YouTube Premium là gì? bao gồm mất mức giá không? dường như làm được mọi gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một hình thức dịch vụ trả chi phí bên trên YouTube. cố YouTube Premium hiểu cụ thể hơn là gì? hình thức này phân phối đều gì đặc biệt cho doanh nghiệp nhưng mức tầm giá của YouTube Premium hiện thời là bao nhiêu? chia sẻ bên dưới đây sẽ câu trả lời cái này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây có tên gọi là Youtube Red) được ra mắt dựa vào bắt đầu các dịch vụ lúc đầu được công bố vào tháng 11 năm năm trước bên dưới dạng music Key, chỉ bán cụm Clip nhạc and nhạc không bao gồm cho biết từ cụm trên YouTube & Google Play âm thanh.

Youtube Premium

Khác mang Spotify hay apple âm nhạc, YouTube Premium không phải là một nguồn gốc phát nhạc chuyên để sử dụng. nắm vào đấy, chúng giúp cải tổ trải nghiệm thành viên xem YouTube chưa bị cho biết làm cho phiền.

2Phí đăng ký kết hình thức Youtube Premium là bao nhiêu?
phí tổn dịch vụ gói bước đầu của YouTube Premium hiện có mức giá 12 USD/tháng. quý khách cũng có thể đăng cam kết gói mình có túi tiền cấm trẻ em USD/tháng và cấp phép gia đình bạn chia sẻ quyền truy cập có 5 con khác trong chúng ta.

Bảng Giá hình thức Youtube Premium

Đối sở hữu bạn là sinh viên, mức tầm giá được giảm xuống chỉ từ 7 USD/tháng nếu ước ao đăng ký kết hình thức này (cần xác minh tính trạng sinh cục mỗi năm 1 lần).

cho thời điểm bây chừ hình thức này vẫn chưa chào bán ở cộng đồng cả nước.

Để đăng ký kết dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red bằng máy tính hoặc bên trên điện thoại

- Đăng nhập vào account Google bạn muốn đăng cam kết

- nhấn vào sử dụng thử miễn mức giá hoặc nhấp vào cài đặt YouTube Red.

- lựa chọn cách làm thanh toán bạn có nhu cầu sử dụng hoặc thêm cách thức thanh toán mới.

- nhấn vào tải và thanh toán để hoàn tất giao bệnh.
3Bạn được gì khi áp dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu người mua sử dụng gói Premium, họ sẽ gồm quyền truy cập vào hoàn toàn nội dung của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

cụm bộ trong số sẽ là sản phẩm của những YouTuber tên tuổi cũng như Poppy, PewDiePie và bằng hữu Paul. dường như kể cho đến bây giờ là cỗ truyện có tiếng nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng được chào làng trong kênh này.

Xóa nhiều làm mọi người biết khỏi đoạn Clip
Đăng ký kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa kể cả làm mọi người biết khỏi video. đặc điểm này cả về cho biết biểu ngữ and thông báo đoạn phim (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) and mở rộng sang ứng dụng YouTube music.

Gỡ các quảng cáo

Xem video clip & nghe nhạc ngoại đường
người dùng hình như mua xuống video (và đa phần bản kê phát) để xem ngoại con đường có YouTube Premium. một tác dụng vô cùng hữu ích cho những chuyến bay máy cất cánh (hoặc ở đều vị trí kết nối mạng yếu).

Xem vieo and phát nhạc ngoại con đường

bạn cũng cần được dung lượng trống trên thiết bị của mình, nhưng lại cài đặt xuống cụm bài xích hát qua YouTube âm nhạc cụ vị áp dụng YouTube mặc định sẽ cắt giảm dung lượng file ở 1 mức nào đấy.

Phát nhạc ngay cả khi khóa màn hình
sở hữu đăng ký kết YouTube Premium, chúng ta cũng có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển hẳn qua 1 áp dụng khác) & đoạn Clip sẽ kéo dài phát ở phép tắc nền.

kích hoạt phát nhạc ở chính sách nền

tài năng hữu dụng này hoạt động trong cả vận dụng YouTube and áp dụng YouTube music.

cần dùng bình thường Play âm thanh & YouTube âm thanh Premium
YouTube Premium bao gồm tất cả YouTube âm thanh Premium và Play âm thanh (vừa được biến đổi thành Youtube music trong năm nay).

cần đến tầm thường YouTube âm nhạc

chính vì thế, đăng ký kết Premium cũng sẽ giúp người tiêu dùng truy cập YouTube music Premium được hỗ trợ cung cấp phát nhạc ở hình thức nền trên thiết bị di động cầm tay, xem ngoại con đường & phát lại chưa tất cả cho biết.

Tạm kết
Từ phần lớn kĩ năng & mức giá tiền kể trên, quý khách hàng liệu có buộc phải đăng cam kết gói hình thức dịch vụ YouTube Premium? điều này bám vào thiết yếu nhu yếu của mỗi các bạn.

Đối đăng ký youtube premium giá rẻ mang đông đảo ai đã cảm nhận bằng lòng có các vận dụng siêng phát nhạc Spotify hoặc apple music thì có lẽ rằng không cần yếu để đăng cam kết bổ sung YouTube Premium nữa.

mà lại có hồ hết ai yêu mến rất nhiều chất lượng cao nội dung sản phẩm hiếm mà gói dịch vụ này mang đến and ý muốn loại trừ nhiều thông báo phiền toái khi thực hiện YouTube thì YouTube Premium hầu hết xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page